Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Tạo bất ngờ cho người yêu với 5 quán cafe dạy làm bánh ở TP.HCM

Ấn tượng ngay từ bên ngoài với không gian “đậm” phong cách Harry Porter, khi bước vào quán chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vật dụng và bàn ghế được thiết kế y hệt trong truyện cổ tích với chiếc bàn gỗ, cây chổi pháp thuật, những chú yêu tinh nhỏ xung quanh. Quán tuy nhỏ nhưng khá đông khách đến tò mò vì không gian và đặc biệt ngay ở đây bạn có thể tự tạo những chiếc bánh nhỏ xinh với giá phải chăng nữa.

Không chỉ có không gian đẹp, lãng mạn, bánh ngon mà giới trẻ yêu thích, ở đây còn có 1 lớp dạy làm bánh cực hay ho nữa đó. Bạn chỉ cần đặt lịch hẹn, tự tay làm và mang về những ổ bánh thật đẹp tặng cho người yêu hay gia đình, người thân. 
khong-gian-quan-98736-1429640191.jpg
(Ảnh: Lozi)
The Open Space - Nguyễn Trọng Tuyển
Đúng với tên gọi The Open Space như một “không gian mở”, với thiết kế độc lạ với rất ít vật dụng bên trong, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một căn phòng rộng chỉ mình bạn vậy đó, toàn bộ cửa sổ bên ngoài đều là cửa kính, bật mí là nơi này có view ngắm cây cảnh bên dưới khá đẹp, như một khu vườn nhỏ bên ngoài vậy. Đặc biệt là ở đây bạn có thể đăng kí một khoá học làm bánh được dạy cực kì bài bản bởi cô chủ đáng yêu của quán đó nha.
Mức giá trung bình: 150.000đ/2 người
Địa chỉ: The Open Space - Nguyễn Trọng Tuyển -221D Nguyễn Trọng TuyểnQuận Phú NhuậnHồ Chí Minh
 The Open Space - Võ Thị Sáu
Bước vào quán mà cảm giác như mình đang đi nghỉ ở resort vậy, đẹp "không góc chết" luôn mà. The Open Space vẫn giữ phong cách là có không gian mở, nhưng ở đây rộng rãi, hiện đại hơn. Có các khoảng riêng để tổ chức meeting, workshop, chỉ cần book lịch qua fanpage hoặc website là được nhen. Điểm đặc trưng của quán là vẫn giữ bếp bánh, nên ai có nhu cầu làm bánh hoặc muốn học chỉ cần liên hệ trước là được ha. Menu tại đây hầu như vẫn giữ nguyên như cũ, đồ uống và bánh cực kỳ ổn mà giá cả lại vừa tầm. Tới thì nên thử qua cà phê, vốn là điểm mạnh tại quán, và đặc biệt là các loại bánh, đều được tự làm ngay ở bếp bánh, chất lượng không thể chê vào đâu được.
Mức giá trung bình: 150.000đ/2 người
Địa chỉ : The Open Space - Võ Thị Sáu-  232/13 Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
khong-gian-LeC8GyfBCrCAUprk-384817-1470378011.jpg
(Ảnh: Lozi)
Cakes & Ale - Công trường quốc tế
Quán cafe ẩn mình trong chung cư, với không gian đậm chất vintage, rất yên tĩnh thích hợp để “cách ly thế giới” lắm đó. Nhắc đến Cakes & Ale trước tiên phải nói đến không gian quán, mọi thứ ở đây được anh chị chủ sắp xếp rất dễ thương nhé, từ muỗng dĩa, bàn ghế, đến những vật dụng xưa ơi là xưa như máy phát nhạc bằng đĩa than nè. Quán nằm trên chung cư gần Hồ Con Rùa, nên không gian khá yên tĩnh, thích hợp cho những bạn thích trầm lắng hay cần nơi học hành…
Đặc biệt là menu bánh thay đổi thường xuyên và chính tự tay cô chủ làm đó, ngoài ra nếu đã trót “yêu” những chiếc bánh xinh xắn ở đây thì có thể liên hệ quán để có thể tự tay làm và được chính cô chủ hướng dẫn.
Mức giá trung bình: 150.000đ/2 người
Địa chỉ:  Cakes- Ale Coffee - Lầu 1, 6B Công Trường Quốc TếQuận 3Hồ Chí Minh
cakes-and-ale-photo-by-atvystagrame-40664-1426604624.jpg
(Ảnh: Lozi)
Quán khá nổi tiếng ở Sài Gòn, tuy hơi nhỏ và nằm trong hẻm hơi khó kiếm nhưng cũng đáng bỏ công vì bánh ở đây khá ngon đó nhen. Với công thức, nguyên liệu “xịn” từ Nhật Bản và được chăm chút khá kĩ lưỡng nên dù không gian không quá xuất sắc nhưng bánh và nước ở đây lại rất “được lòng” các bạn teen Sài thành muốn thử phong cách tráng miệng mới lạ từ Nhật Bản. Ngoài ra ở đây cũng có đào tạo học viên muốn tìm hiểu sâu về cách làm bánh của người Nhật.
Mức giá trung bình: 150.000đ/2 người
Địa chỉ: 193/61 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh
khong-gian-109031-1444966855.jpg
(Ảnh: Lozi)
Thị trấn ba cây chổi

Mức giá trung bình : 150.000đ/2 người
Địa chỉ: Thị trấn ba cây chổi - 141 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
com-50290-1429074499.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét